• CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành: được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành đính kèm sản phẩm
2. Đổi sản phẩm phẩm mới cho khách hàng đối với các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
3. Không giới số lần đổi sản phẩm. Sau lần bảo hành đầu tiên, trường hợp vợt tiếp tục bị lỗi, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Tem bảo hành dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn
2. Xuất trình phiếu bảo hành nguyên vẹn, còn hạn bảo hành, đầy đủ xác nhận của đại lý
3. Giữ nguyên hiện trạng của vợt khi bị gãy, không cắt bỏ cước
4. Không áp dụng chính sách bảo hành đối với các trường hợp bị gãy, méo do va đập, do đan vợt quá kg quy định, để vợt nơi nhiệt độ cao (trong xe hơi, ngoài trời nóng...).

Về đầu trang
Sale

Không sẵn có

Hết hàng