Sáng 05/3, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt mẫu áo thi đấu mùa giải 2020 mang thương hiệu KAMITO. Với tông màu xanh chủ đạo cùng thiết kế mới, các cầu thủ rất thoải mái và hào hứng khi khoác trên mình bộ trang phục mới.

Sáng 05/3, lễ ra mắt trang phục thi đấu CLB Becamex Bình Dương mùa giải 2020 đã diễn ra tại đại bản doanh CLB. Đây là năm thứ hai liên tiếp KAMITO đồng hành cùng đội bóng đất Thủ.

Mẫu áo đấu mới của Becamex Bình Dương mang tông màu xanh chủ đạo với những họa tiết hiện đại được thiết kế tinh tế, mang lại sự khỏe khoắn và thể hiện quyết tâm của các cầu thủ Becamex Bình Dương.

Ngoài ra các mẫu trang phục di chuyển, suvec cũng được KAMITO đặc biệt thiết kế riêng cho các cầu thủ đất Thủ.

Trong buổi chụp hình áo đấu trước đó, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã được trải nghiệm mẫu áo mới và đã có những cảm nhận rất chi tiết:

" Áo đấu mới với chất vải mới mặc rất đã, tôi thấy rất tự tin khi ra sân cùng bộ trang phục này" - Nguyễn Tiến Linh.

" Trọng một trận đấu, Tài phải chạy rất nhiều và ra nhiều mồ hôi nhưng với mẫu áo đấu mới, Tài thấy hoàn toàn tự tin về độ thấm hút, thoáng khí, mặc rất mát dù phải hoạt động trong thời gian dài" - Hồ Tấn Tài.

" Mẫu áo mới có thiết kế đẹp, trẻ trung và có chất lượng rất tốt, chúng tôi rất vui khi KAMITO đã hỗ trợ nhiệt tình cho CLB suốt thời gian qua." - Đội trưởng Tô Văn Vũ.

* Những hình ảnh các cầu thủ Becamex Bình Dương trong bộ trang phục mới:

 

* Những hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu CLB Becamex Bình Dương mùa giải 2020: