Kamito là một thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam.
Ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm thể thao mang dấu ấn Nhật Bản. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn hướng tới việc đồng hành, chia sẻ và mang đến những giá trị cho sự phát triển của thể thao nước nhà.


Tuấn Sơn FC là một CLB quy tụ rất nhiều các cầu thủ tài năng và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng bóng đá 7 người khu vực phía Bắc. Bên cạnh đó, đội bóng cũng thường xuyên ra sân với một tinh thần thi đấu rực lửa cùng lối chơi đẹp mắt, hết mình vì đam mê đúng với tính cách chân thực, thẳng thắn của những người con vùng núi phía Bắc. Chính những điều đó góp phần rất lớn truyền bá hình ảnh quê hương Hà Giang tới khán giả yêu bóng đá cả nước và hiện tại Tuấn Sơn cũng có rất nhiều người hâm mộ trên khắp mảnh đất hình chữ S.

Toàn bộ trang phục của các cầu thủ và ban huấn luyện Tuấn Sơn FC được KAMITO thiết kế và sản xuất riêng cho đội bóng với gam màu chủ đạo là xanh trắng cho mẫu áo thi đấu sân nhà và tím cho mẫu áo thi đấu sân khách.

Đặc biệt, áo đấu của đội được sản xuất với chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất giúp các cầu thủ thực sự thoải mái, tự tin, đạt phong độ cao nhất mỗi khi ra sân. Hình ảnh đội bóng cũng đẹp và chuyên nghiệp hơn.

KAMITO hy vọng rằng sự hợp tác với Tuấn Sơn FC sẽ bền vững theo thời gian. Cùng đội bóng dành nhiều chiến thắng trong tương lai.

Xin chúc CLB Tuấn Sơn sẽ có một mùa giải mới thành công!

Trân trọng !!!!