Từ giai đoạn lượt về V.League 2017, CLB TP.HCM sẽ nhận tài trợ áo đầu từ thương hiệu Mizuno đến từ Nhật Bản.

Chiều ngày 23/6/2017 tại Tp.HCM, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB T.HCM một mình đến dự Lễ ra mắt áo đấu đội bóng. Lý do là cả đội đã di chuyển xuống Long An để chuẩn bị gặp đội chủ nhà vào ngày 24/6.

Cả đội bóng đá TPHCM đã di chuyển xuống Long An nên Chủ tịch Lê Công Vinh một mình đến dự Lễ ra mắt áo đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Tại Lễ ra mắt trang phục, ông Kiyoshi Tatani - đại diện Mizuno tại Singapore đã trao chiếc áo đấu tượng trưng cho cựu tuyển thủ quốc gia Công Vinh. Qua đó, Mizuno chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu lượt về cho CLB TPHCM.

Thương hiệu thể thao lớn nhất Nhật Bản tài trợ cho CLB TP.HCM

Đội bóng ở thành phố mang tên Bác sẽ có trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển từ thương hiệu thể thao Nhật Bản. Theo nhà tài trợ, giá trị bản hợp đồng lên đến 2 tỷ đồng, tuy nhiên, thời hạn không được tiết lộ.

CLB TP.HCM là tân binh ở V.League 2017 và Lê Công Vinh là tân chủ tịch của đội bóng. Trải qua 13 vòng đấu, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Alain Fiard đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Mục tiêu của đội là trụ hạng ở mùa giải đầu tiên.

Mizuno là thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển đã 111 năm, được thành lập vào năm 1906 tại Nhật Bản. Ngoài CLB TP.HCM, Mizuno còn lựa chọn một số cầu thủ ở V.League làm gương mặt đại diện tại Việt Nam.