Sáng nay 16/8, tại khách sạn Grand Saigon đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Kamito và Vietgoal.

VietGoal là trung tâm bóng đá trẻ em lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tổng cộng đang có tới 10.000 học viên nhí tham gia các khoá huấn luyện của VietGoal tại 100 địa điểm ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mang trong mình sứ mệnh giúp trẻ em có thể tiếp cận đam mê một cách thuần khiết và trong sạch nhất, VietGoal đã đồng hành cùng các gia đình Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng Kamito và VietGoal đều có chung tầm nhìn, đó là mang tới hạnh phúc trọn vẹn cho trẻ em. Các bạn nhỏ sẽ được cháy hết mình cùng đam mê bóng đá, được phát triển thể chất cùng VietGoal và được sử dụng những sản phẩm thể thao chất lượng, chắp cánh ước mơ cùng Kamito.

Tạo ra một hệ sinh thái lành mạnh, cùng Việt Nam hướng tới tương lai bền vững, đó là tầm nhìn chung của Kamito và VietGoal khi bước vào mối hợp tác đầy hứa hẹn này.

Cũng trong buổi lễ, Kamito và VietGoal đã giới thiệu sự kiện Passion Day sẽ diễn ra vào ngày 21/8 tới đây. Tại sự kiện này, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ những cầu thủ lừng danh, những KOL đang hợp tác cùng Kamito như tiền đạo Hà Đức Chinh, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Xuân Nam, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Adriano Schmidt hay thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của 4 nghệ sĩ hài nổi tiếng: Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn và Đỗ Chí Huy.

Và cũng tại Passion Day sẽ diễn ra một trận đấu vô cùng đặc biệt giữa 12 cầu thủ/ nghệ sĩ và 2,000 em nhỏ học viên bóng đá VietGoal tại TPHCM. Một trận đấu với mục đích truyền cảm hứng và lan tỏa đam mê bóng đá tới các em nhỏ. Có thể trở thành cầu thủ hoặc không nhưng thông qua những hoạt động thể thao lành mạnh, các bạn nhỏ sẽ có một tinh thần thực sự thoải mái và một sức khỏe tốt, sẵn sàng cống hiến cho tương lai.