Tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh luôn được người hâm mộ trên khắp cả nước yêu mến với lối chơi đẹp mắt, tinh tế và đầy hiệu quả. Bên cạnh đó, anh luôn có tinh thần thi đấu tuyệt vời và là thủ lĩnh thực sự trên sân cỏ.

Để vinh danh cũng như ghi nhận những đóng góp của cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh, KAMITO đã cho ra mắt “TA11” – mẫu giày bóng đá được đặt theo tên và số áo của Tuấn Anh và hôm nay 08/3, những đôi giày đầu tiên đã được chuyển đến khách hàng trên khắp cả nước.

TA11 là mẫu giày vô cùng đặc biệt khi có sự tham gia góp ý từ chính cầu thủ Tuấn Anh nhằm mang lại hiệu suất thi đấu cao nhất. Các họa tiết trên giày cũng được thiết kế đặc biệt mang đậm dấu ấn của Tuấn Anh, đặc biệt là các vân kim cương nổi khỏe khoắn.

Khi trực tiếp trên tay sản phẩm, Tuấn Anh nói: “Tuấn Anh rất vui khi có mẫu giày riêng mang tên mình. Thiết kế của mẫu giày này rất hiện đại, nổi bật, và hơi hướng phù hợp cho những bạn có lối chơi giống Tuấn Anh một chút, thiên về kiểm soát và kiến tạo. TA11 được Kamito chăm chút rất kĩ lưỡng và Tuấn Anh tin các bạn sẽ thích mẫu giày này”.

➡ TA11 được ra mắt với 3 phiên bản: Đinh dăm (AS) dành cho sân cỏ nhân tạo, đinh cao (AG) dành cho sân cỏ tự nhiên và đế bằng (IN) dành cho sân trong nhà (futsal), các bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo mặt sân mình tập luyện.

➡ Không ngừng đổi mới và mong muốn nâng tầm trải nghiệm của người dùng, TA11 được áp dụng những công nghệ tốt nhất của KAMITO:

✅ Lớp da KA-FIBER ULTRA siêu mềm, tạo cảm giác như đi chân trần và với lớp da mới này, độ bền cũng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.

✅ Thiết kế đặc biệt với những vân kim cương nổi trên thân giày, vừa tạo tính thẩm mỹ vừa hỗ trợ kiểm soát bóng tối ưu.

✅ Bộ đế giày áp dụng công nghệ KA-SPIN  với dàn đinh dăm được sắp xếp khoa học, giúp bám sân hiệu quả ngay cả khi trời mưa sân trơn bóng ướt.

✅ Form giày áp dụng chuẩn KA-FIT, ôm sát và phù hợp với bàn chân người Việt.

✅ Đặc biệt, lớp đệm giảm chấn cực êm ái KA-COMFORT lần đầu tiên xuất hiện ở một đôi giày phân khúc tầm trung sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời giúp các cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái và êm ái trong suốt quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, lớp đệm êm này cũng sẽ giảm áp lực lên đầu gối và cột sống qua đó giảm thiểu những chấn thương không đáng có.

KAMITO hy vọng rằng TA11 với ý nghĩa đặc biệt của mình và những nâng cấp mới về công nghệ sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Sản phẩm sẽ lên kệ từ hôm nay 10/3/2021, các bạn có thể đặt hàng tại các Kamito Store trên Toàn quốc hoặc thông qua website https://kamito.vn/