“Điều ước thể thao” là quỹ thiện nguyện được sáng lập bởi cựu tuyển thủ Quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm – Quả bóng vàng Việt Nam 2008 và Đỗ Kim Phúc – nhà vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á. “Điều ước thể thao” là quỹ thiện nguyện vô cùng đặc biệt khi hướng tới những tài năng thể thao, vận động viên, cựu vận động viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sau một thời gian hoạt động, rất nhiều trường hợp vận động viên trẻ tiềm năng hay các cựu vận động viên chuyên nghiệp vang bóng một thời đã nhận được sự hỗ trợ từ quỹ để có thể viết tiếp ước mơ thể thao còn dang dở.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam đến các bạn trẻ cũng như khơi dậy tinh thần thể thao lành mạnh, ban điều hành quỹ “Điều ước thể thao” phối hợp cùng Trường đại học Bách Khoa – Đai học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện “Ra mắt quỹ Điều ước thể thao và giới thiệu đơn vị đồng hành” ngày 29/4/2022 vừa qua. Đây là sự kiện giao lưu văn nghệ, thi đấu giao hữu bóng đá để tạo sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên đồng thơi kêu gọi sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng đối với Quỹ “Điều ước thể thao”.

Kamito rất hân hạnh khi đồng hành cùng "Điều ước thể thao" và trong sự kiện ra mắt quỹ, chúng tôi đã trao những món quà thiết thực để có thể chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh thể thao khó khăn trong cuộc sống.

 

Kamito xin chúc ban điều hành quỹ "Điều ước thể thao" dồi dào sức khoẻ để có thể tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện, lan toả tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam với cộng đồng.