TTO - Trưa 1-3, CLB B.Bình Dương đã họp báo ra mắt giới thiệu nhà tài trợ trang phục mới cho đội bóng thi đấu ở V-League 2019, Cúp quốc gia và cả đấu trường AFC Cup.

Kamito là nhà tài trợ áo đấu mới của CLB B.Bình Dương - Ảnh 1.

HLV Trần Minh Chiến (bìa phải) và đại diện nhà tài trợ Kamito (giữa) với áo thi đấu sân nhà của CLB B.Bình Dương - Ảnh: N.K.

Sau 3 năm gắn bó với nhà tài trợ trang phục Kappa (Ý), đội bóng từng 4 lần vô địch V-League B.Bình Dương đã ký hợp đồng với nhà tài trợ trang phục mới Kamito - thương hiệu Việt với chất lượng Nhật Bản. 

Áo được thiết kế nhẹ và thoáng với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Hợp đồng giữa CLB B.Bình Dương và Kamito có thời hạn 3 năm và không được hai bên tiết lộ giá trị cụ thể. 

Giải thích về việc không tiếp tục gắn bó với Kappa mà chuyển sang Kamito, tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho rằng đây là điều bình thường.

 "Chúng tôi chọn Kamito vì chất lượng. Hơn nữa, điều này cũng giúp gắn kết hơn nữa tình hữu nghị vốn có giữa B.Bình Dương nói riêng và VN nói chung với Nhật Bản", ông Cường chia sẻ.

Đánh giá về trang phục mới, thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết cảm giác khá thoải mái. Anh nói: "Chúng tôi đã mặc trang phục của Kamito thi đấu 3 trận ở siêu Cúp quốc gia 2018, AFC Cup 2019 và V-League 2019. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mặc khi tập luyện rất nhiều thời gian qua. Có thể thấy chất lượng trang phục này tương đối phù hợp với tôi và toàn đội".

Kamito là nhà tài trợ áo đấu mới của CLB B.Bình Dương - Ảnh 2.

Các cầu thủ B.Bình Dương với trang phục thi đấu sân nhà, sân khách, thủ môn và di chuyển - Ảnh: N.K.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho thương hiệu Kamito, anh Tống Đức Thuận, hi vọng việc áo đấu chính hãng của CLB được bán với mức giá vừa phải (210.000 đồng/áo) sẽ phát triển việc bán áo đấu tại CLB so với thời gian qua. 

Ông Thuận nói: "Chúng tôi rao bán trên trang chủ của mình và thấy rất nhiều người quan tâm hỏi mua. Đây là một tín hiệu vui không chỉ cho CLB mà còn cho cả nhà sản xuất trong việc phát triển bán áo đấu, góp phần đem lại lợi nhuận cho CLB".

Có một điều khá trùng hợp là B.Bình Dương sẽ tiếp SHB Đà Nẵng - đội cũng mặc trang phục Kamito trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 2 V-League 2019 vào ngày 3-3. 

Đây cũng là trận đấu được chờ đợi khi cặp tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá VN là Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và Trần Minh Chiến (B.Bình Dương) sẽ lần đầu tiên đối đầu cùng nhau trên băng ghế huấn luyện.

Ở trận mở màn V-League 2019, B.Bình Dương hòa 1-1 trên sân Thanh Hóa, còn SHB Đà Nẵng thắng Viettel 3-1 trên sân nhà.