Sáng 20-02, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng), CLB bóng đá SHB Đà Nẵng đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự mùa giải năm 2019.

HLV Lê Huỳnh Đức (trái) tại Lễ xuất quân.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng, đại diện thương hiệu Kamito, đại diện nhà tài trợ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam,…


Các cầu thủ đội bóng ký tên vào cờ quyết thắng.

Đội bóng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo TP. Đà Nẵng.

 Trong buổi lễ, SHB Đà Nẵng cũng giới thiệu nhà tài trợ trang phục thi đấu, đó là nhãn hàng Kamito.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Đức Thuận - đại diện thương hiệu Kamito chia sẻ:

"Như các bạn đã biết, bóng đá nước nhà đang ngày càng chuyên nghiệp, đòi hỏi mỗi câu lạc bộ, mỗi cầu thủ phải biết tự làm đẹp hình ảnh của chính mình. Việc đầu tiên và đơn giản nhất chính là đầu tư trang phục. Trang phục phải đẹp, phải chất lượng thì cầu thủ mới thêm phần tự tin, hình ảnh đội bóng cũng được nâng tầm.

Tôi xin chia sẻ với các anh chị em báo giới, toàn bộ áo đấu và trang phục của SHB Đà Nẵng sẽ do chính KAMITO thiết kế và sản xuất riêng cho đội bóng. Hai gam màu truyền thống của SHB Đà Nẵng là trắng và cam vẫn là màu sắc chủ đạo. Bên cạnh mẫu mã đẹp mắt, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới chất liệu, chất lượng sản phẩm. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ mặc sẽ thấy thoải mái nhất, tự tin nhất khi ra sân thi đấu. Hi vọng các mẫu áo đấu này sẽ được người hâm mộ đón nhận.”