“Ban đầu, tôi chỉ định làm một số sản phẩm để gửi tặng những người thân của mình nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch, vì vậy các bộ sản phẩm “NXT77 x KAMITO” sẽ được bán ra và toàn bộ số tiền thu được, tôi sẽ gửi ủng hộ Đà Nẵng, nơi tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Rất hy vọng mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tay của tôi và cùng tôi chung tay đẩy lùi dịch bệnh”. Nghiêm Xuân Tú chia sẻ về bộ sản phẩm mới mang tên mình.

Nghiêm Xuân Tú (nickname Tú “Ngựa”) là một cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu cho Hải Phòng FC tại sân chơi V.League nhưng ít ai biết rằng anh xuất thân từ một cầu thủ phong trào. Cách đây vài năm, căn bệnh ung thư quái ác đã suýt cướp đi sự nghiệp của anh nhưng bằng nghị lực và ý chí của mình, Tú “Ngựa” đã vượt qua và kì diệu hơn, còn trở lại sân cỏ, thậm chí thi đấu chuyên nghiệp. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng tới rất nhiều người, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

Bên cạnh niềm đam mê bóng đá, Nghiêm Xuân Tú còn có một niềm đam mê khác nghe khá lạ tai với một cầu thủ đó là Thiết kế thời trang thể thao và trong một lần nói chuyện với một người bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này thì ý tưởng tự thiết kế một bộ sản phẩm đã nhen nhóm trong anh.

Được sự ủng hộ từ thương hiệu KAMITO, một thương hiệu thể thao Việt luôn đồng hành sát cánh cùng các cầu thủ, Nghiêm Xuân Tú đã bắt tay vào việc luôn để trải nghiệm bản thân mình trong một lĩnh vực mới. Và sau một thời gian mày mò thiết kế cùng với sự hỗ trợ của KAMITO,  bộ sản phẩm “NXT77 x KAMITO” cũng đã thành hình. Cái tên NXT77 chính là viết tắt của tên và số áo của Nghiêm Xuân Tú.

Chia sẻ về bộ sản phẩm mới mang tên mình, Nghiêm Xuân Tú nói: “Ban đầu, tôi chỉ định làm một số sản phẩm để gửi tặng những người thân của mình nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác phòng chống dịch, vì vậy các bộ sản phẩm “NXT77 x KAMITO” sẽ được bán ra và toàn bộ số tiền thu được, tôi sẽ gửi ủng hộ Đà Nẵng, nơi tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Rất hy vọng mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tay của tôi và cùng tôi chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Khi biết được nghĩa cử cao đẹp của Nghiêm Xuân Tú, KAMITO một lần nữa hỗ trợ anh để mang những bộ sản phẩm “NXT77 x KAMITO” tới tận tay những khách hàng – những nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Các bạn có thể đặt mua bộ sản phẩm trên website của Kamito hoặc liên hệ trực tiếp qua trang facebook cá nhân của Nghiêm Xuân Tú.